Sửa máy giặt tại Văn Quán

Sửa máy giặt chuyên nghiệp tại hà nội 0975 499 286

- Chuyên sửa chữa bảo dưỡng , sửa máy giặt , tủ lạnh , điều hòa , bình nóng lạnh tại nhà LH: 0466 848 040
-Gia đình bạn có thiết bị máy giặt gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho trung tâm chúng tôi phục vụ 24/7 tất cả các ngày (phục vụ cả ngày lễ ngày nghỉ ).Hiện là Trung tâm sửa máy giặt tại nhà bảo hành máy giặt uy tín nhất Hà Nội.
sua-may-giat

Với đội ngũ kỹ sư,kỹ thuật viên giỏi nhiệt tinh của chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách.
-Hưỡng dẫn sử dụng máy giặt
1.Quý khách lưu ý khi sử dụng máy giặt cho nhà mình là : Không nên giặt quá tải , nên dùng bột giặt mà nhà máy khuyến cáo , nhớ phân loại quần áo trước khi giặt...

2.Bạn không nên để máy giặt nơi ẩm thấp , cần bảo dưỡng máy giặt khi thấy quần áo giặt bị bám cặn bẩn , không nên trọn mức nước mà hay để máy tự trọn mức nước cho đồ giặt..

- Hiện nay nhu cầu sửa chữa máy giặt tại nhà rất phổ biến nó mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích như khách hàng có thể vừa làm việc mà máy giặt nhà mình vẫn được sửa , bạn không phải mang vác thiết bị máy giặt của nhà mình tới các tiệm sửa chữa ...

- Ngoài ra chúng tôi còn sửa điều hòa , sửa bình nóng lạnh , lắp điều hòa , sửa điều hòa giá rẻ ...